Tháng Năm 20, 2024

Đại lý phân phối camera chính hãng, nhiều ưu đãi 2022

0
Mục lục
Mục lục

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị, nhà nhập khẩu và phân phối camera. Điều này cũng làm người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín, ưu đãi tốt, giao hàng nhanh chóng. 

Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành, Huỳnh Gia không ngừng phát triển vượt bậc và xây dựng riêng cho mình một hệ thống đại lý phân phối camera trên toàn quốc. Cùng tìm hiểu lý do tại sao Huỳnh Gia trở thành nhà phân phối camera hàng đầu Việt Nam qua bài viết sau đây!

1. Hành trình trở thành đại lý phân phối camera chính hãng của Huỳnh Gia

Được thành lập vào năm 2000, Huỳnh Gia trở thành một trong những đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh tại Việt Nam. Sau 22 năm vươn mình phát triển mạnh mẽ, với châm ngôn mang đến sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng tận tâm, Huỳnh Gia luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đại lý và đối tác. 

Từ một doanh nghiệp phân phối các thiết bị camera an ninh, Huỳnh Gia đã xây dựng một hệ thống các đại lý trên toàn quốc chuyên phân phối camera chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Huỳnh Gia luôn tự hào với nguồn nhân lực dồi dào kinh nghiệm, tận tình với khách hàng, chuyên nghiệp trong vận chuyển hàng hóa. 

Với trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, Huỳnh Gia trải dài khắp 3 miền và luôn sẵn sàng phục vụ quý đại lý và đối tác. 

Trở thành đại lý phân phối camera cùng chúng tôi, quý đại lý sẽ nhận được:

  • Chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu tốt nhất thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, kịp thời và hiệu quả với đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm;
  • Giao hàng tốc độ, bảo hành chu đáo và luôn đảm bảo sẵn hàng số lượng lớn;
  • Dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín toàn quốc với chất lượng vượt trội;
  • Hỗ trợ đại lý các chương trình Marketing, biển hiệu,… để thúc đẩy kinh doanh. 

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Huỳnh Gia, hãy đăng ký ngay để trở thành đại lý phân phối camera cùng chúng tôi.

Tham khảo ngay: Đại lý phân phối camera Hikvision giá tốt năm 2022

2. Một số đối tác chiến lược của Huỳnh Gia trong lĩnh vực camera an ninh 

2.1. Đại lý phân phối camera giám sát thương hiệu Hikvision toàn cầu

Hikvision là thương hiệu không còn xa lạ gì tại Việt Nam bởi chất lượng vượt bậc, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đẹp mắt. Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Hikvision ngày càng đổi mới và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp an ninh. 

Không riêng gì Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này cũng được đón nhận và đánh giá cao bởi nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo không ngừng, camera Hikvision đã khẳng định vị trí và tiềm năng thương hiệu của mình trên trường quốc tế.  

Các sản phẩm camera của Hikvision luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ tăng sáng BLC, chống nhiễu 3D DNR,… và là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ HDTVI. Thời gian vừa qua, lần đầu tiên Hikvision cho ra mắt camera PT dòng HDTVI với tính năng quay quét toàn cảnh, quay ngang 350 độ, quay dọc 75 độ và cho phạm vi quan sát linh hoạt nhất. 

Phân phối camera giám sát thương hiệu Hikvision

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý phân phối camera chính hãng, giá rẻ nhất thị trường 2022, hãy liên hệ ngay với Huỳnh Gia để được tư vấn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

2.2. Đại lý phân phối camera IP thương hiệu Ezviz

Ezviz được biết đến là một thương hiệu con của hãng camera số 1 thế giới – Hikvision. Được thành lập năm 2013, Ezviz phát triển vượt bậc khi đánh vào thị trường người tiêu dùng trực tiếp và các hộ gia đình đơn lẻ. 

Mục tiêu hướng tới của Ezviz là mang đến sự tiện lợi, tiện dụng, dễ dàng lắp đặt. Vì vậy, các sản phẩm camera của Ezviz luôn mang lại sự hài lòng và ưng ý cho khách hàng. 

Ngay từ khi mới ra mắt, camera của Ezviz được đông đảo người dùng đón nhận và gặt hái được nhiều đột phá đáng kể về công nghệ như Starlight, nền tảng Cloud. Cùng với đó, nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, kết nối thông minh cùng giá thành hợp lý, camera IP Ezviz luôn mang đến hình ảnh sắc nét, tính năng đa dạng cho người dùng. 

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, Ezviz đã hợp tác với nhiều cộng sự nổi tiếng như Amazon, trợ lý Google và Apple Homekit,… 

Chính vì vậy, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để trở thành đại lý phân phối camera Ezviz với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!

nhà phân phối và cung cấp camera ezviz

Xem ngay: Đại lý phân phối camera Ezviz chính hãng, giá tốt

2.3. Đại lý phân phối camera Hilook 

Cùng là một thương hiệu con của thương hiệu camera số 1 thế giới – Hikvision, Hilook chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu vào năm 2017 và lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019. Có thể khẳng định rằng, camera Hilook đã thành công khi có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Châu Âu và hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm của Hilook đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng và mang đến những giải pháp an ninh tối ưu nhất với mức giá ưu đãi cùng chất lượng vượt trội. 

Hikvision là hãng đầu tiên ứng dụng công nghệ HDTVI vào sản phẩm của mình. Vì vậy, Hilook cũng kế thừa những công nghệ đó với nhiều tính năng hữu dụng như: dung lượng cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và cho khả năng quan sát tốt cả ngày và đêm. 

3. Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn nhà phân phối camera giá sỉ

Để lựa chọn được đại lý phân phối camera giá rẻ, chính hãng người tiêu dùng cần lưu ý một số tiêu chí và lưu ý quan trọng sau: 

  • Cân nhắc về các chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng của đại lý có phù hợp hay không.
  • Xem xét các dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành sản phẩm cùng các dịch vụ tư vấn kỹ thuật của nhà phân phối với các đơn vị lắp đặt. Một đại lý nhập khẩu và phân phối uy tín sẽ luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, những điều kể trên sẽ đảm bảo phần nào sự uy tín của sản phẩm mà đơn vị đó phân phối. 
  • Xem xét thái độ hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên về các vấn đề của khách hàng.
  • Kiểm tra thật kỹ nguồn gốc sản phẩm, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng cùng các cam kết về chất lượng sản phẩm. 
  • Theo dõi các mặt hàng có được cập nhập và cung ứng thường xuyên hay không. 

Xem ngay: Đại lý phân phối camera hành trình ô tô chất lượng tại Việt Nam

4. Lý do nên trở thành đại lý phân phối camera cùng Huỳnh Gia

Huỳnh Gia hiện là đối tác chiến lược của Hikvision, chuyên nhập khẩu và phân phối camera giám sát an ninh toàn quốc. Với trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại các miền của đất nước, Huỳnh Gia luôn đảm bảo cung cấp cho quý đại lý những sản phẩm tốt, chất lượng. 

Tại thời điểm mà camera đang gây sốt và trở thành thiết bị thiết yếu không chỉ tại các doanh nghiệp mà còn được sử dụng rộng rãi trong gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn được đơn vị cung cấp camera uy tín sẽ giúp người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng dịch vụ và tuổi thọ của thiết bị. 

Huỳnh Gia làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

Trở thành đại lý phân phối cùng Huỳnh Gia, quý đại lý sẽ nhận được các chính sách bán hàng ưu đãi cùng các dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt, trong quá trình phân phối và lắp đặt, nếu quý đại lý gặp vấn đề về kỹ thuật sẽ được đội ngũ nhân viên của Huỳnh Gia hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp nhất. 

Trên đây là những chia sẻ của Huỳnh Gia về đại lý phân phối camera chính hãng toàn quốc. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image