Tháng Năm 20, 2024

Báo giá thẻ nhớ SanDisk mới nhất 2022

0
Mục lục
Mục lục

Thẻ nhớ là thiết bị đa dạng về mẫu mã, kích thước, cấu hình, định dạng,… Vì vậy, thật khó để có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Hay thẻ nhớ giá rẻ thì chất lượng có tốt không? Bài viết dưới đây, Huỳnh Gia sẽ chia sẻ báo giá một số thẻ nhớ SanDisk phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé. 

1. Giá thẻ nhớ SanDisk 8GB

Đây là dòng thẻ nhớ có dung lượng tương đối thấp và thường được thiết kế dưới dạng thẻ nhớ MicroSD. Với mục đích mở rộng không gian lưu trữ cho các thiết bị điện tử, thẻ nhớ MicroSD 8GB phù hợp với nhu cầu lưu trữ vừa và nhỏ. 

Hiện tại, giá bán thẻ nhớ 8GB sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tốc độ thẻ là bao nhiêu? Class 2, Class 4 hay Class 6,… Hay định dạng thẻ dạng SD, SDHC, SDXC,… cũng sẽ có sự chênh lệch về giá cả. Đó là chưa kể đến sản phẩm từ những thương hiệu khác nhau cũng sẽ có chất lượng, mẫu mã và giá thành khác nhau. 

Tuy nhiên, nhìn chung, thẻ nhớ SanDisk MicroSD 8GB sẽ giao động từ vài chục nghìn đến khoảng 200.000 vnđ. Có thể thấy thẻ nhớ SanDisk có giá thành khá hợp lý, người dùng có thể tham khảo như SanDisk SDHC 8GB chỉ có giá 89.000 vnđ.

Thẻ nhớ SanDisk 8GB

Xem ngay: Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua thẻ nhớ SanDisk nào? 

2. Giá thẻ nhớ SanDisk 16GB

Thẻ nhớ 16GB được sử dụng thông dụng hơn với các thiết bị như điện thoại, máy tính hay laptop có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Thẻ nhớ luôn được thiết kế vừa vặn với các thiết bị, giúp mở rộng không gian lưu trữ và cho phép người dùng đăng tải hàng nghìn file dữ liệu. Tương tự như thẻ nhớ 8GB, giá thẻ nhớ SanDisk 16GB cũng đa dạng và có sự dao động nhất định. Sự chênh lệch về giá tương đối lớn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: định dạng thẻ, 

Nhìn chung, giá bán thẻ nhớ 16GB sẽ từ vài chục đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên, một số dòng thẻ CF chuyên dụng cho máy ảnh sẽ có giá cao vượt trội khoảng 800.000 vnđ. 

Thẻ nhớ MicroSD 16GB

Bạn có thể tham khảo một số dòng thẻ nhớ MicroSD 64GB của SanDisk như:

  • Thẻ nhớ 64GB MicroSDXC SanDisk Ultra khoảng 220.000 vnđ
  • Thẻ nhớ máy ảnh 16GB SanDisk CF Extreme Pro khoảng 799.000 vnđ.

 

3. Giá thẻ nhớ SanDisk 32GB

Thẻ nhớ 32GB có khả năng tương thích với hầu hết các dòng điện thoại Android có hỗ trợ khe cắm thẻ MicroSD và các thiết bị khác như máy ảnh, laptop,… Thẻ nhớ dung lượng 32GB khá thông dụng và được sản xuất với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. 

Nhìn chung giá thẻ nhớ SanDisk MicroSD 32GB có giá bán giao động từ 100.000 vnđ đến 700.00 vnđ phụ thuộc vào thương hiệu, tốc độ thẻ, định dạng thẻ,…

Người dùng có thể tham khảo thẻ nhớ SanDisk Ultra 32GB có giá khoảng 135.000 vnđ.

Thẻ nhớ SanDisk chính hãng

Tham khảo ngay: Top 5 thẻ nhớ máy ảnh SanDisk cháy hàng tại thị trường Việt Nam

4. Giá thẻ nhớ SanDisk 64GB

Thẻ nhớ 64GB cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ cực lớn có thể lên tới vài chục nghìn bài hát, hàng trăm bức ảnh và các file tài liệu khác,… Người dùng có thể thoải mái tải nhạc, video chất lượng cao mà không phải lo lắng về việc thiếu không gian lưu trữ. 

Vì là dòng thẻ nhớ có dung lượng lớn, nên giá thẻ nhớ 64Gb sẽ có sự chênh lệch nhất định so với các dòng thẻ nhớ kể trên. 

Một số dòng thẻ nhớ 64GB của SanDisk như: 

  • Thẻ nhớ 64GB Micro SDXC SanDisk Ultra C10 khoảng 220.000 vnđ.
  • Thẻ nhớ máy ảnh 64GB CF SanDisk Extreme khoảng 1.250.000 vnđ.

Thẻ nhớ Microsdhc Sandisk 64gb

Xem ngay: Thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDXC và những điều bạn cần biết 

5. Giá thẻ nhớ SanDisk 128GB

Thẻ nhớ 128GB có không gian lưu trữ khủng và được sử dụng phổ biến bởi khả năng đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của người sử dụng. Vì vậy, bạn có thể lưu trữ thỏa thích mọi dữ liệu mà mình muốn như file nhạc, ảnh và video chất lượng cao,… Dù bạn có đang sử dụng bất kỳ thiết bị nào thì thẻ nhớ 128GB vẫn đảm bảo tốc độ lưu trữ nhanh chóng, nhạy bén.

Do dung lượng lưu trữ lớn và được tích hợp nhiều tính năng nên giá thẻ nhớ SanDisk 128GB cũng thường khá cao, dao động trong khoảng 400.000 vnđ đến vài triệu đồng. Thậm chí các dòng thẻ CF SanDisk còn có giá lên tới 4.000.000 vnđ. 

Thẻ nhớ Sandisk Ultra Microsdhc 128gb

Một số giá thẻ nhớ SanDisk phổ biến, bạn có thể tham khảo như sau:

  • Thẻ nhớ 128GB MicroSDXC SanDisk Ultra 80MB/s là 399.000 vnđ
  • Thẻ nhớ máy ảnh 128GB SanDisk CF Extreme Pro SDCFXPS-128G-X4 là 3.690.000 vnđ. 

Mỗi dòng thẻ nhớ đều có những ưu điểm và dung lượng lưu trữ khác nhau. Người dùng cần tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng, độ tương thích của thiết bị và thương hiệu của sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Việc lựa chọn được thẻ nhớ tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sử dụng đồng thời tránh lãng phí những điều không nên.

Với những chia sẻ về thẻ nhớ SanDisk và giá thành của sản phẩm ở trên, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được những chiếc thẻ nhớ phù hợp với mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về dung lượng cũng như giá bán của thẻ nhớ và chưa biết mua thẻ nhớ ở đâu uy tín, hãy đến với Huỳnh Gia để được hỗ trợ và nhận được nhiều chương trình ưu đãi ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image